Porsche Việt Nam mở đặt cọc mẫu mẫu 911 Turbo S
Điểm nhấn lớn nhất của Porsche 911 Turbo S 2026 là việc ứng dụng hệ truyền động tăng áp kép T-Hybrid, biến đây trở thành phiên bản thương mại mạnh mẽ nhất trong lịch sử dòng 911.
Tại Triển lãm Ô tô Munich (IAA Mobility) 2025, Porsche đã giới thiệu mẫu 911 Turbo S 2026, phiên bản hiệu năng cao nhất của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Chỉ ít lâu sau khi ra mắt toàn cầu, mẫu xe này đã được Porsche Việt Nam mở đặt cọc.

Porsche 911 Turbo S tiếp tục được phân phối với hai kiểu dáng quen thuộc: Coupe và Cabriolet (mui trần). Điểm nhấn lớn nhất của Turbo S 2026 là việc ứng dụng hệ truyền động tăng áp kép T-Hybrid, biến đây trở thành phiên bản thương mại mạnh mẽ nhất trong lịch sử dòng 911.
Hệ truyền động T-Hybrid: Hiệu suất mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn
Công nghệ T-Hybrid lần đầu được Porsche giới thiệu trên mẫu 911 Carrera GTS vào năm 2024, nay tiếp tục được nâng cấp trên Turbo S 2026.
Xe sử dụng động cơ Boxer 6 xi-lanh 3.6L, kết hợp hai bộ tăng áp điện eTurbo, sản sinh công suất tối đa 711 mã lực tại 6.500-7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm ở dải tua 2.300-6.000 vòng/phút.

Hệ thống còn tích hợp pin cao áp 1,9 kWh siêu nhẹ cùng hộp số PDK 8 cấp với mô-tơ điện gắn liền, truyền lực tới hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Porsche Traction Management (PTM).
Nhờ sự kết hợp này, dù tăng thêm nhiều linh kiện điện khí, 911 Turbo S mới chỉ nặng hơn 85 kg so với bản tiền nhiệm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của bản Coupe rút ngắn xuống còn 2,5 giây (nhanh hơn 0,2 giây), trong khi tốc độ tối đa đạt 322 km/h.

Hệ thống điện áp cao của T-Hybrid cho phép Porsche trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động điện-thủy lực (ehPDCC). Công nghệ này giúp giảm thiểu hiện tượng lắc ngang, giữ xe ổn định khi vào cua và thoát cua ở tốc độ cao, đồng thời tăng tính linh hoạt khi điều khiển.
Để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày, 911 Turbo S có thêm tùy chọn nâng cầu trước, giúp xe vượt qua các gờ giảm tốc và dốc hầm gửi xe dễ dàng hơn. Nhờ được tích hợp vào hệ thống điện 400V, bộ nâng cầu trước hoạt động nhanh hơn hẳn so với thế hệ trước.

Thiết kế ngoại thất tối ưu khí động học và tản nhiệt
Porsche đã cải tiến toàn diện hệ thống khí động học trên Turbo S 2026 nhằm tăng hiệu suất và giảm lực cản gió.
Xe được trang bị cánh tản nhiệt chủ động dạng dọc ở phía trước, kết hợp với bộ khuếch tán chủ động, cánh gió trước biến thiên và cánh gió sau điều chỉnh góc nghiêng, giúp giảm 10% hệ số cản gió so với đời trước.
Xe sử dụng lốp mới với kích thước 255/35 ZR20 ở trước và 325/30 ZR21 ở sau, cải thiện độ bám đường. Hệ thống phanh gốm tổng hợp (PCCB) tiêu chuẩn kết hợp với má phanh mới chịu tải cao hơn.

Đường kính đĩa phanh sau được tăng từ 390 mm lên 410 mm, trong khi phía trước đạt 420 mm.Đây là hệ thống phanh PCCB lớn nhất từng được Porsche trang bị cho dòng xe thể thao hai cửa.
Xe được trang bị cụm đèn pha LED Matrix HD hiện đại, gói Sport Chrono cùng các chi tiết tạo điểm nhấn sử dụng màu Turbonite đặc trưng của bản Turbo như logo, chữ "Turbo S" ở đuôi xe, khóa trung tâm mới trên vành la-zăng, ốp cánh gió sau và viền cửa sổ.

Các hốc hút gió ở phần hông sau là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt so với Porsche 911 Carrera. Phần đuôi được tinh chỉnh với hốc gió hai bên nhấn mạnh bề ngang, dải đèn hậu có hiệu ứng ngọc trai cùng hệ thống ống xả thể thao mới với bộ giảm thanh phía sau và ốp titan hình bầu dục, giúp giảm 6,8 kg trọng lượng.
Nội thất sang trọng, đậm chất thể thao
Bên trong khoang lái, màu Turbonite tiếp tục xuất hiện trên vô-lăng, ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm, chỉ viền trang trí, đồng hồ Sport Chrono và cụm đồng hồ kỹ thuật số.
Dây đai an toàn cùng một số nút bấm trên bảng điều khiển cũng được phối sắc đồng bộ. Lần đầu tiên, xe được trang bị các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon với viền neodyme và trần xe bọc sợi microfiber đục lỗ nền đen.

Bản Coupe tiêu chuẩn sở hữu cấu hình 2 chỗ ngồi, khách hàng có thể lựa chọn hàng ghế sau miễn phí. Trong khi đó, bản Cabriolet có sẵn cấu hình 2+2 chỗ.
Ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng với chức năng nhớ vị trí và dòng chữ "Turbo S" thêu nổi trên tựa đầu là trang bị tiêu chuẩn. Họa tiết dập nổi đặc trưng của Turbo S trên ghế và ốp cửa gợi nhớ tới mẫu 911 Turbo 930 huyền thoại.
Khách hàng yêu thích phong cách đường đua có thể tùy chọn ghế thể thao siêu nhẹ kiểu gập quen thuộc từ mẫu 911 GT3.
Dự kiến, những chiếc Porsche 911 Turbo S 2026 đầu tiên sẽ được bàn giao tới tay khách hàng Việt Nam từ quý III/2026.
tin liên quan
Loạt xe gầm cao tiền tỷ được giảm giá sâu đến hơn nửa tỷ đồng trong tháng 9/2025
Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2025: xe điện chiểm lĩnh vị trí đầu
Loạt xe Đức Wolkswagen, Mercedes-Benz giảm giá mạnh trong tháng 9/2025
Doanh số phân khúc SUV cỡ C tháng 7/2025 tại Việt Nam
VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam với màu sơn mới
Lexus LX 700h ra mắt tại Indonesia: SUV hạng sang hybrid giá từ 5,4 tỷ đồng
Chiếc Mercedes-Benz G-Class thứ 600.000 được xuất xưởng sau 40 năm phát triển
Mẫu xe BMW X3 mới ra mắt được khách hàng ưa chuộng
Loạt xe mới tung ưu đãi sát ván, từ xe cao cấp đến bình dân
xe mới về
-
Hyundai SantaFe Premium 2.2L HTRAC 2020
869 Triệu
-
Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020
2 Tỷ 480 Triệu
-
Mercedes Benz C200 Exclusive 2019
819 Triệu
-
BMW X6 xDrive35i 2008
499 Triệu
-
Mercedes Benz C300 AMG 2015
599 Triệu